Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012

THƠ TÌNH CUỐI NĂM - Đoàn Thương Hải

THƠ TÌNH CUỐI NĂM

Chiều cuối năm có khi ngồi nhớ lại
Một năm yêu em biết mấy muộn phiền
Trong quán nhỏ cốc café nhỏ giọt
Điếu thuốc tàn không đốt hết sầu riêng

Chiều cuối năm có khi im như tượng
Mặc cuộc đời đi xuống đi lên
Tôi ngồi đây nhìn người quen kẻ lạ
Aó nỉ khăn len không ấm nỗi niềm

Một năm có bao ngày không xuống phố
Gác chân lên bàn nghe nhạc Trịnh Công Sơn
Chiều chủ nhật có khi trời rất đẹp
Cũng nghe đời gõ nhịp trầm luân

Chiều cuối năm tình gõ nhịp bồi hồi
Bài thánh ca nóc giáo đường cao vút
Ba trăm sáu mươi lăm ngày còn lại một ngày vui
Khi tôi chờ em cuối đường hạnh phúc

Chiều cuối năm đời sắp qua trang mới
Em cứ cười cứ nói rất hồn nhiên
Tôi sẽ mang theo trái tim hồng ngọn lửa
Chúc mừng em năm mới bình yên

Tôi sẽ mặc áo mới ,cạo râu, không ngồi quán
Tôi sẽ tập đi,tập sống bình thường
Duy chỉ có trái tim tôi vẫn cũ
Vãn gõ hoài điệp khúc yêu thương.

Đoàn Thương Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét